Sunday, November 11, 2012

Cung Le hạ đo ván Rich Franklin với cú đấm Thôi Sơn tại Macao. Nov. 10-2012.



From: Vinhhuong


 

 

Macao (Reuters): Vô địch môn kickboxing, võ sĩ Lê Cung đã dùng tay thay cho lời nói, khi ông ta tung ra một trái đấm và hạ nốc ao võ sĩ Rich Franklin, trong trận tranh tài Vô Địch Trận Đấu Tối Thượng, Ultimate Fighting Champioship, UFC 16, diễn ra ở thành phố Ma Cao trong hôm chúa nhật ngày 11-11-2012. Trong trận đấu, võ sĩ Lê Cung đã tung ra một cú đấm bằng tay phải, khiến đối thủ té quỹ trên sân vào lúc 2.17 phút trong hiệp đầu.

 

Võ sĩ Lê Cung sinh tại Saigon, đã cùng gia đình rời Việt Nam bằng trực thăng vào những ngày cuối của miền Nam Việt Nam. Ông là một trong số ít những võ sĩ của UFC mà dùng võ cổ truyền Á Đông làm căn bản cho các cuộc tranh tài. Sở trường của võ sĩ Lê Cung là những cú đá. Có thể vì thế, đối thủ của ông đã bất ngờ không chuẩn bị những cú đấm của người võ sĩ gốc Việt này? Thắng nốc ao trong trận tranh tài, võ sĩ Lê Cung đã được thưởng thêm 40 ngàn Mỹ kim.

 

Võ sĩ Rich Franklin từng là vô địch UFC trong năm 2007. Tuyên bố với báo chí sau khi thắng trận, võ sĩ Lê Cung cho biết đây trận đấu lớn nhất trong cuộc đời võ sĩ của ông.

 

 


 

Ghi chú về võ sĩ Lê Cung:
Nguồn http://vi.wikipedia.org/wiki/Lê_Cung

Tuy lớn lên tại Hoa Kỳ, Lê Cung không bao giờ quên nguồn gốc của mình. Các bộ võ phục mà anh mặc khi tập luyện cũng như là khi thượng đài tỷ võ
luôn có thêu hình ảnh lá cờ Việt Nam Cộng Hòa vì "nghĩ rằng mình không phải đấu cho riêng Lê Cung mà còn cho cộng đồng Việt Nam"








Vào xem website dưới đây để thấy trò xảo trá của VC, bôi trắng hình cờ vàng, quốc gia nơi sinh (BORN) của võ sĩ Lê Cung, trên video clip!:

http://us.24h.com.vn/the-thao/ufc-vo-si-goc-viet-ha-knock-out-franklin-c101a497826.html



 

 

http://tinypic.com/player.php?v=10dfipg&s=6

Các bạn xem lại khúc Rich đá vào chưn của Cung Le.(Phần chiếu chậm).
Cung Le đã xuống tấn cái chưn đó, nhín đến phía trước 1 chút để hoá giải sức mạnh của cú đá đó đồng thời lợi dụng cho cái thế đấm của tay phải của mình và đã knock out Rick.

Chiêu này, Cung Le đã dạy và hướng dẫn học trò rõ ràng tại lò võ của mình.
Nay xem áp dụng thực vào trận đấu thật khâm phục


http://www.youtube.com/watch?v=xdTCXhanxzk&feature=player_embedded

Chúc mừng và hoan hô Cung Lê

Anh đã mang màu cờ vàng  khi đâu võ trên đất Trung Cộng .

Bọn Tàu Cộng và Việt Cộng hẳn rất nhức nhối ?

VH


 

Original Video - More videos at TinyPic

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List