Friday, November 9, 2012

Ke nao tin theo CSVN la STUPID] Bửu bối của các đại gia việt cộng


 
 
 
 
 "Lạnh gáy" với "thần dược" của cánh đàn ông đại gia Việt cộng
 
 
 
Click image for larger version Name: than-duoc-dan-ong-giaoduc.net%20(7).jpg Views: 10 Size: 173.7 KB ID: 337155
(GDVN) - Khỉ nguyên con, gấu nguyên con, rắn, tắc kè... đều được cánh mày râu Việt cho hết vào .... bình ngâm rượu để "tăng lực".

Đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học cụ thể nào chứng minh rằng rượu ngâm các loại động vật quý hiếm như hổ, gấu, khỉ … có tác dụng bổ thận tráng dương với cánh đàn ông


Tuy nhiên, 'cánh mày râu' vẫn đua nhau đi sắm những loại "thần dược" như gấu, khỉ... để ngâm uống mà không hề biết rằng rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn đang chờ đón họ.


Động vật quý hiếm ngâm rượu sẽ không có gì bảo đảm bởi thịt động vật sống khi ngâm sẽ bị phân hủy vào trong rượu rất mất vệ sinh.


Gấu nguyên con ngâm rượu


Cả chú gấu được ngâm rượu thế này không ai dám chắc có tác dụng thật sự với cánh đàn ông hay không. Nhưng giá cho mỗi bình rượu thế này cũng lên tới hàng chục triệu đồng.


Do quan niệm cho rằng rượu thuốc ngâm các loài động vật quý hiếm rất "quý và hiếm" nên nhiều người đã dùng để mời bạn bè và trong mỗi cuộc nhậu đó, cánh đàn ông thả sức uống nhưng thực tế rất nguy hiểm đến sức khỏe người uống nếu uống quá nhiều.


`Rượu ngâm động vật chưa chắc đã bổ như lời đồn đại


Nhiều người yếu bóng vía hẳn sẽ tái mặt khi nhìn những hũ rượu như thế này


Nguyên bàn chân gấu ngâm rượu


Rắn ngâm rượu.

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List