Friday, September 13, 2013

HAIR ! Đầu Tóc xem thấy dựng tóc !

Les styles de cheveux.
 
 Photo: các mem thấy sợ hay thích bộ tóc này?????Photo: ban đêm đi đường mà gặp bạn này thì thôi add cũng chạy sớm

Tóc dài quá nhiều khi cũng bất tiện lắm.

Nhiều người phụ nữ quan niệm mái tóc dài mới là đẹp và thậm chí họ còn chẳng bao giờ đi cắt tóc nữa. Kết quả là họ sở hữu những mái tóc siêu dài, thậm chí là dài quá cả chân. Những mái tóc dài có thể là rất đẹp nhưng đôi khi cũng rất bất tiện, chẳng hạn như việc chải đầu hay gội đầu là rất khó khăn, đấy là chưa kể tóc bạn sẽ rất dễ bị rối và bạn rất khó "quản lý" chúng.

Chúng ta cùng xem những mái tóc dài "kinh hoàng" này nhé!

Nhiều tóc quá đi mất...

Nhìn qua khối người giật mình cho mà xem. 

Tóc dài quá cả chân.

Nhìn từ đằng sau nè.

Tóc dài bay trong gió...



Hội những cô gái tóc siêu dài....giờ hiện hình đang lang thang...
Để thế này dễ bị người khác dẫm lên tóc lắm.

Tóc dài mà vẫn rất mượt.

Buộc tóc cũng không dễ đâu nhé.



Thế này mà chải đầu thì mệt phết nhỉ?





Tóc dài lại rất dễ bị rối nữa...



Tóc dài và đẹp như này chắc chẳng ai nỡ cắt.



Phải nuôi tóc rất lâu tóc mới dài như này.




Mái tóc lại còn chuyển màu từ trên xuống dưới nữa chứ.





Hình ảnh cô giáo Khắc Tư (phải) chụp cùng một thí sinh trong cuộc thi "Hoa khôi tóc dài".
Trung Quốc: Bộ tóc tuyệt đẹp dài tới 1,84m 1 Mái tóc bóng mượt của cô Sầm Anh Nguyên lúc gội đầu. Người phụ nữ 44 tuổi này chỉ cao 1,53cm mà sở hữu mái tóc “dài” hơn mình đến hơn 30cm.





Gia đình toàn... "công chúa tóc mây"

Cả 4 mẹ con trong gia đình đều sở hữu mái tóc rất dài.

Terelynn Russel, một người mẹ với bộ gen "siêu tốt cho tóc" sở hữu mái tóc dài 1,8 mét. Tóc cô Terelynn Russel dài hơn cả chính cơ thể mình, cô được mọi người xung quanh đặt cho biệt danh là "nữ hoàng tóc mây", theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney. 3 cô con gái "công chúa tóc mây" của cô cũng giống mẹ và có những sợi tóc rất dày và dài. 
 
Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 1
Gia đình của những "công chúa tóc mây".

"Bạn cần phải kiên nhẫn trong căn nhà toàn tóc là tóc này", Terelynn Russel hài hước nói. Hiện giờ cô đang sống ở ngoại ô Chicago, Hoa Kỳ cùng chồng và các con.
 
Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 2

Terelynn dạy các cô con gái tết tóc cho nhau. Bà mẹ 43 tuổi này cũng đặt ra vài luật lệ riêng cho nhà mình: tất cả phải buộc tóc cao lên khi vào nhà bếp, đặc biệt là xung quanh nơi nấu nướng. Cô Terelynn đặt ra lý do đó vì cô từng dẫm lên chính... tóc mình khi thay tã cho cô con gái út. Và nếu như việc đó xảy ra trong bếp - nơi đầy dầu mỡ bám vào, thì quả là thảm họa.

Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 3Các cô con gái đều được dạy cách tết và buộc tóc cho nhau.

Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 4

Để có thể giữ gìn được mái tóc của mình, cô Terelynn phải sử dụng lượng lớn dầu gội đầu, dầu xả và dưỡng tóc. Sau đó, cô sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để sấy cho tóc khô. 

Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 5 Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 6

Trong những năm qua, cô cùng các con gái thường đóng góp một phần tóc của mình cho các tổ chức từ thiện như tổ chức phi lợi nhuận Locks of Love. Tuy nhiên, số tóc sẽ không bao giờ dài hơn 50cm. 

Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 7Quả là một thách thức khi gặp gia đình này vào ban đêm với toàn tóc là tóc thế này.

Gặp gỡ gia đình toàn... "công chúa tóc mây" 8

"Kỷ niệm đầu tiên trong tôi về mái tóc ngắn là khi 4 tuổi. Khi ấy tóc chỉ đến eo tôi thôi.", cô Terelynn chia sẻ. "Đối với tôi, tóc ngắn là tóc dài đến phần eo" .

Tới thăm thiên hạ đệ nhất "tóc dài thôn"

Một trong những truyền thống của phụ nữ ở thôn này là nuôi tóc dài.

Thôn Hòa Bình, huyện Long Tinh (Quảng Tây, Trung Quốc) là nơi sinh sống của một nhóm dân tộc Dao gồm hơn 400 người, trong đó có 180 phụ nữ. Bình quân độ dài mái tóc của những phụ nữ nơi đây là 1,7m. Mái tóc của người dài nhất là 2,1m. 

Tất cả phụ nữ trong thôn đều bắt đầu chăm sóc rất tỉ mỉ mái tóc của mình từ khi mới 12, 13 tuổi. Khi tóc dài đến một độ nhất định thì họ cắt tóc thành từng đoạn dài và treo lên tường trong nhà như một bộ sưu tập.

Cô gái trẻ với mái tóc vừa cắt của mình.

Cách vấn tóc của phụ nữ Dao.

Một người phụ nữ đang chải tóc ở cửa sổ.

Phụ nữ Dao cùng nhau gội đầu, chải tóc bên suối.


Khi tóc đồng loạt được búi gọn gàng.

Một trong những cách đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ Dao là cách chăm sóc và bảo quản tóc. Những cô gái lớn lên, lấy chồng rồi khi ngoài 30 tuổi, họ lấy những đoạn tóc búi chung lên cùng tóc thật của mình.

Choáng với những bộ tóc dài nhất thế giới

Có bộ tóc dài tới 5,6 mét í...

1. Mái tóc "khủng" 14 năm không cắt Linmei Ni đến từ tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc là người sở hữu mái tóc dài cực kỳ hiếm có. Người phụ nữ 55 tuổi này rất tự hào với mái tóc dài 2,53m và được nuôi trong... 14 năm của mình. Mái tóc dài đã gây ra không ít bất tiện cho cô Linmei nhưng người phụ nữ này cho biết, cô không có ý định cắt tóc. Mỗi lần đo độ dài của mái tóc, cô Linmei đều phải đứng trên ghế và nhờ tới sự trợ giúp của người thân.
Mái tóc của cô Linmei dài 2,53m. Cô đã không cắt tóc trong 14 năm.
Dù tóc của cô Linmei siêu dài nhưng chúng lại rất đen, mượt và hoàn toàn không bị chẻ ngọn. Mọi người nói rằng, nếu cô Linmei Ni muốn tìm công việc trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc thì chắc chắn sẽ thành công. Có hàng triệu phụ nữ mong muốn biết được bí quyết chăm sóc tóc của cô. Hoặc cô cũng có thể kiếm được một khoản kha khá nếu bán đi mái tóc của mình.
2. Người phụ nữ có mái tóc dài gần 2,5mCheng Shiquin sống ở phía Tây Nam thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc là người sở hữu mái tóc dài cực “khủng”. Với độ dài 2,45m (đo vào năm 2010), mái tóc của cô Cheng từng “nhăm nhe” giữ danh hiệu mái tóc dài nhất Trung Quốc.
Cô Cheng sở hữu mái tóc cực "khủng".
Cô bắt đầu nuôi mái tóc dài của mình từ năm 16 tuổi. Là chủ nhân của một tiệm làm đẹp, nhưng cô Cheng chưa bao giờ cắt đi bất cứ lọn tóc nào. Người phụ nữ này phải mất hai giờ để gội đầu và một giờ nữa để có thể hoàn tất việc chải đầu. Mặc dù có mái tóc dài gần 2,5m nhưng Cheng Shiquin vẫn chưa thỏa mãn bởi cô không phải là người có mái tóc dài nhất thế giới.
Cô đã nuôi tóc từ năm 16 tuổi.
3. Ba chị em tóc dài gần 5m
Ba chị em gái có mái tóc dài chưa từng cắt ngắn này là khách mời đặc biệt trong chương trình "Good Morning Talkshow" của kênh KBS 2TV Hàn Quốc. Cả ba cô gái là chị em ruột trong một gia đình. Từ khi sinh ra tới giờ, họ chưa từng một lần cắt đi một ngọn tóc nào.
Ba chị em tóc dài đến từ Hàn Quốc.
Độ dài mái tóc của mỗi người có khác nhau đôi chút nhưng chúng đều thuộc dạng “khủng”. Cô chị cả 19 tuổi tóc dài 1,8m, cô thứ hai 18 tuổi tóc dài 1,7m còn cô út 14 tuổi tóc dài 1,45m. Nếu gộp lại, mái tóc của ba chị em dài tới gần 5m. Chính vì sở hữu những mái tóc dài đặc biệt như thế nên một tháng, ba chị em phải tốn tới 20 chai dầu gội đầu.

"Tài sản vĩ đại" của 3 chị em gái.
4. Kỷ lục mái tóc dài nhất thế giớiXie Qiuping sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc là người đang nắm giữ kỷ lục Guinness với danh hiệu “mái tóc dài nhất thế giới”. Cô cho biết, mái tóc của cô được nuôi từ năm 1973 khi cô 13 tuổi. Từ đó đến nay cô không hề cắt tóc. Đến nay chiều dài mái tóc của Xie Qiuping đo được là... 5,6m. Quả là một mái tóc cực “khủng” phải không các bạn?

Người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới, Xie Qiuping.

Mái tóc của cô sau gần 40 năm không cắt là 5,6m.
5. Teen girl có mái tóc trị giá 115 triệu VNĐCô bạn Natasha Moraes de Andrade, người Brazil chỉ mới 12 tuổi nhưng có mái tóc dài gần bằng chiều cao của mình. Natasha cao 1,6m trong khi đó tóc bạn í dài 1,55m. Mặc dù sống ở một thị trấn nghèo tại Brazil nhưng ước tính mỗi năm, gia đình Natasha phải chi đến 400 Bảng Anh (tương đương 13 triệu VNĐ) để mua dầu gội đầu cho riêng bạn ấy.

Natasha Moraes de Andrade có mái tóc dài gần bằng chiều cao của mình.
Hiện giờ, hy vọng của cô gái 12 tuổi là bán tóc của mình. Natasha chia sẻ với báo chí: "Cháu yêu mái tóc dài của mình và cháu sẽ rất buồn khi bán nó đi. Nhưng cháu không thể làm được rất nhiều điều vì mái tóc quá dài này. Cháu hy vọng sẽ bán nó với giá 3.500 Bảng Anh (tương đương 115 triệu VNĐ) và dùng tiền đó để tân trang phòng ngủ của mình. Cháu hy vọng nó có thể cho cháu một cuộc sống mới."

Độ dài mái tóc là 1,55m
.
Các bạn có thể xem thêm hình ảnh về những mái tóc siêu "khủng" ở đây nhé!

Những kiểu tóc "quái đản" của người châu Á

Không phải ai cũng tự tin để tóc như này.

Có rất nhiều người thích thể hiện mình qua mái tóc, với những người có mắt thẩm mỹ tốt thì họ sẽ lựa chọn cho mình các mái tóc đẹp và thời trang. Tuy nhiên, nhiều người lại có sở thích khá quái đản và mái tóc của họ thực sự là... thảm họa. Các bạn cùng xem mái tóc của những người ở châu Á dưới đây và cho ý kiến nhé!
Giống một bãi... c..cc..cư...voi Ma Mút...
Trông kìa con voi... nó đứng đen thui...
Kiểu tóc... Thây Ma trong truyền thuyết
Mái tóc của Mọi... ăn thịt người...
Đây là lông đuôi của Chim Thiên Đường

Cô gái với kiểu tóc... "tam mao"... 3 sợi lăn tăn...
Đây là muỗng dừa ụp...đủ che mỏ át là được rồi, không cần để nhiều tóc đâu.. gội cực lắm!
Kiểu tóc khoe "sọ dừa"... chắc em này uống lộn thuốc Cổ Độc
Con người "hai mặt"

Zombie.. tóc?? giống như kiến bị zombie nấm độc...

Bị điện giật hay vừa gặp Ma?
Ổ quạ bát phố
Kho dự trử Ve sầu phơi khô...
Nửa đời hương phấn... nửa đời chay tăng..

Kiểu tóc cắt theo ... tô canh ụp...
Đám mạ đen đang sắp trổ bông...
Nhìn đâu cũng thấy... lông tóc tối thui..
============================

Sê-ri style "lông tóc" cực quái của động vật

Những kiểu "lông tóc" này rất buồn cười và ngộ nghĩnh.

Động vật luôn có những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và hài hước. Với những kiểu tóc cực "dân chơi" của các em í dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ rất bất ngờ. 

Với mái tóc này, chú bồ câu trông như 1 nữ hoàng vậy...

Kiểu tóc đặc trưng của 1 loài chó đến từ Trung Quốc.

Phong cách của 1 rocker.

Em vịt này rất biết cách làm mình nổi bật.
Còn đây là 1 chú gà có mái tóc cực quái đản.
Sành điệu lắm nha!

Ngộ nghĩnh chưa nè.

Chùm râu của em í giống mấy cọng rơm quá!

Đỏm dáng ghê!

Chú sư tử này trở nên cực ngầu với mái tóc này.


Xì tai cực kỳ dị.

Còn đây là phong cách... điện giật.

Trông em í thật buồn cười các bạn nhỉ?

Khó mà nhận ra đây là 1 chú đười ươi Bornean Orangutan.

Tóc dài thêm chút nữa là thành nhân vật kiếm hiệp rồi...

 _
Tóc Mây

15 comments:

  1. Cho mấy bà này đi đóng phim ma được

    ReplyDelete
  2. Decide the breed off dog you want to cultivate. s behavioral problem.
    Find Indian astrology with horoscope and live astrological prediction
    , aries horoscope, daily, monthly, yearly analysis of birth chart andd individual predction of
    all planet with gemstone.

    Here iis my page; web site

    ReplyDelete
  3. Hi there, the whole thing is going well here and ofcourse every one is sharing facts, that's genuinely
    fine, keep up writing.

    my site cheap printer inks

    ReplyDelete
  4. Hello there, You have done an excellent job. I'll certainly digg
    it and personally recommend to my friends.

    I am sure they will be benefited from this site.

    Also visit my weblog ... paid surveys; paidsurveysb.tripod.Com,

    ReplyDelete
  5. I enjoy what you guys tend to be up too. This sort of clever
    work and coverage! Keep up the good works guys I've incorporated you guys to my
    own blogroll.

    Also visit my blog post Quest bars

    ReplyDelete
  6. Good response in return of this question with genuine arguments and explaining the whole thing about that.


    Feel free to visit my site: minecraft.net

    ReplyDelete
  7. I know this web site provides quality dependent content and extra information, is there any other website
    which gives these kinds of information in quality?


    Here is my web site - free music downloads (twitter.com)

    ReplyDelete
  8. I'm impressed, I must say. Rarely do I come across a blog that's both educative and engaging, and let me tell you, you have hit
    the nail on the head. The issue is something that too few people are speaking intelligently about.
    Now i'm very happy I found this during my hunt for something concerning this.


    Also visit my website - Minecraft Games

    ReplyDelete
  9. Normally I do not read post on blogs, but I would like to say
    that this write-up very pressured me to try and do
    so! Your writing taste has been surprised me. Thank you,
    very great article.

    Stop by my page; dating online - bestdatingsitesnow.com,

    ReplyDelete
  10. What's up mates, its wonderful piece of writing regarding
    educationand entirely defined, keep it up
    all the time.

    Feel free to visit my blog: diet plans for women to
    lose weight (http://dietplansforwomentoloseweightfast.com)

    ReplyDelete
  11. Hello, i think that i saw you visited my weblog thus i got here
    to go back the choose?.I'm attempting to in finding issues
    to enhance my website!I guess its good enough to use a few of your concepts!!


    Also visit my webpage :: free music downloads (http://freemusicdownloadsb.com)

    ReplyDelete
  12. Everyone loves what you guys are up too. This kind of clever work and coverage!
    Keep up the good works guys I've you guys to my own blogroll.


    Here is my homepage: Quest protein bars

    ReplyDelete
  13. Howdy! This article could not be written much better!
    Looking at this article reminds me of my previous roommate!
    He continually kept talking about this. I most certainly will
    forward this article to him. Pretty sure he will have a very good read.
    Thanks for sharing!

    Feel free to visit my web blog; free music downloads

    ReplyDelete
  14. Great beat ! I wish to apprentice while you amend your website, how could i subscribe for a blog web site?
    The account helped me a acceptable deal. I had been a
    little bit acquainted of this your broadcast provided bright
    clear concept

    Feel free to visit my web blog ... paid surveys (paidsurveysb.tripod.com)

    ReplyDelete
  15. Wow! This blog looks just like my old one! It's on a totally different topic but it has pretty
    much the same layout and design. Excellent choice
    of colors!

    Also visit my page - ValeriCAskam

    ReplyDelete

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List