Monday, April 27, 2015

Chiêm ngưỡng tàu du lịch tân kỳ thứ nhất & lớn thứ 3 trên thế giới


Chiêm ngưỡng tàu du lịch tân kỳ thứ nhất & lớn thứ 3 trên thế giới


Tàu du lịch mang tên Anthem of the Seas thuộc sở hữu của hãng Royal Caribbean sẽ ra mắt du khách vào ngày 20/4 với sức chứa lên tới 5.000 người.

Phóng to
Tàu du lịch lớn thứ 3 thế giới mang tên Anthem of the Seas vừa cập cảng Southampton, Vương quốc Anh để chuẩn bị cho lễ ra mắt vào 20/4/2015.

Phóng to
Du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt trên tàu như robot pha chế cocktail với những nguyên liệu đặc biệt.

Phóng to
Hay lên North Star (khoang buồng hình viên đá làm bằng kính) có thể chứa được 13 người và lên cao 100 m so với mực nước biển, giúp cho du khách ngắm cảnh mà không gặp bất cứ vật cản trở nào.

Phóng to
Trải nghiệm dịch vụ lướt sóng ngay trên boong tàu.


Phóng to
Dịch vụ nhảy dù ảo, thích thú với cảm giác lơ lửng trong không trung không trọng lực.

Phóng to
Tàu có sức chứa lên đến 5000 người và dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 80.000 lượt khách trong mùa hè này.

Phóng to
Tàu thuộc sở hữu của hãng Royal Caribbean mang tên Anthem of the Seas (tạm dịch là Quốc ca của biển cả).

Phóng to
Nhà hàng Grande với không gian sang trọng sẽ phục vụ du khách chu đáo bằng phong cách cổ điển.

Phóng to
Khu vui chơi, giải trí hiện đại ngay trong khoang tàu.
Phóng to
Nhà hàng ma thuật Wonderland mang phong cách Royal Caribbean sẽ phục vụ những món ăn cực kỳ độc đáo với chủ đề .

Phóng to
Tàu có tổng cộng 18 nhà hàng sang trọng, bên cạnh đó còn có Music Hall, Nhà hát Hoàng gia và khu vực mua sắm Hoàng gia Esplanade.




Du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới

Con tàu mang tên Oasis Of The Seas trị giá gần 1,3 tỷ USD với sức chứa lên đến 5.400 hành khách và 2.394 nhân viên phục vụ trên tàu.


Phóng to
Con tàu du lịch lớn nhất thế giới lần đầu tiên cập bến ở cảng Southampton, Anh Quốc vào lúc 10h sáng 15/10 trong màn sương dày đặc. Con tàu mang tên Oasis Of The Seas (Tạm dịch: Ốc đảo biển khơi) trị giá 800 triệu bảng Anh (gần 1,3 tỷ USD) được chào đón trong sự ngưỡng mộ của nhiều người dân nước Anh. Nó có trọng lượng 225,282 tấn; dài 361,8 m; rộng 63,4 m.

Phóng to
Hành khách lên tàu vào buổi chiều 15/10 và sau đó rời cảng Southampon khởi hành đến cảng Vigo (Tây Ban Nha) và Fort Lauderale (Florida). Con tàu du lịch lớn nhất thế giới này có sức chứa lên đến 5.400 hành khách và 2.394 nhân viên phục vụ trên tàu. Ngày 15/10 là lần đầu tiên con tàu du lịch lớn nhất thế giới ghé thăm nước Anh.

Tàu Oasis Of The Seas được hạ thủy từ năm 2009, sau 3 năm được đóng ở Turku, Phần Lan. Con tàu khổng lồ này tiêu tốn hết 2.350.000 lít nước mỗi ngày cho hơn 10.000 m2 phòng ở, 37 quán bar và 20 nhà hàng. Bên cạnh đó, con tàu được trang bị một công viên ngoài trời cùng 12.000 cây cảnh; một chiếc cáp treo dài 24,99 m; một hồ bơi rộng lớn; một hội trường với 750 chỗ ngồi; và có cả khu trượt băng, khu lướt sóng… 

Khu hội trường bên ngoài với 750 chỗ ngồi.

Phóng to
Khu giải trí ngoài trời.

Phóng to
Bên trong một căn phòng ở trên tàu.

Phóng to
Nhân sự kiện tàu Oasis Of The Seas cập cảng nước Anh, Phó chủ tịch Tập đoàn Royal Caribbean International chia sẻ: “Ngày hôm nay đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh ra toàn cầu của tập đoàn Royal Caribbean International. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những con tàu sáng tạo nhất, kiến trúc hiện đại nhất và nỗ lực hơn nữa để mang lại dấu ấn mới trong ngành du lịch".

Phóng to
Khu lướt sóng trên tàu.

Phóng to
Ảnh: Alamy.

Phóng to
Một góc công viên cùng với 12.000 cây cảnh.

Phóng to
Ảnh: EPA.

Ảnh: EPA.

Ảnh: PA.

Hình ảnh con tàu trong đêm.


--

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List