Friday, April 3, 2015

Rò rỉ những bức hình bị NASA giấu 60 năm qua




Rò rỉ những bức hình bị NASA giấu 60 năm qua

NASA bị cựu phi hành gia, Tiến sĩ Edgar Mitchell, 77 tuổi, từng 6 lần ra ngoài không gian tố rằng đã giấu diếm nhiều bức hình suốt 60 năm qua.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh phát thanh ABC, cựu phi hành gia 77 tuổi Edgar Mitchell cho biết những viên chức làm việc cho NASA như ông không được phép tiết lộ hiểu biết của họ về UFO ngay cả khi đã hết nhiệm vụ.
Nhưng bằng cách nào đó, những tấm hình này bị rò rỉ trong hàng chục năm qua. Chúng được xâu chuỗi lại để trở thành một câu hỏi ‘to tướng’ với NASA: Đây là cái gì?
Tiến sĩ Mitchell, người đã có bằng Tiến sĩ hàng không vũ trụ, nói rằng những câu chuyện ‘giật gân’ từ năm 1947 kể chuyện người ngoài hành tinh xuất hiện gần thành phố Roswell (Mỹ) là có thực.
Theo ông, những người ngoài hành tinh không có nhiều khác biệt so với cách ta hình dung về họ: Cơ thể nhỏ, đầu lớn và đôi mắt rất to. Họ không có vẻ ngoài thù địch.
Trong một tuyên bố, đại diện NASA cho biết: NASA không theo dõi UFO cũng như không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về UFO hay người ngoài trái đất, về sự hiện diện của họ cả trên trái đất lẫn ở ngoài không gian.
Tuy nhiên, những hình ảnh này làm dấy lên những hoài nghi, khi mà chúng được chụp lại ở nhiều thời điểm trong 60 năm qua. Đặc biệt là một vài cựu nhân viên NASA lên tiếng xác nhận.
Xem thêm một số hình ảnh bị NASA giấu diếm suốt 60 năm qua, bị ‘rò rỉ’ theo cách nào đó ra công chúng và mạng internet toàn cầu.
Ở mọi địa điểm, dưới biển, trên không hay ngoài vũ trụ… có những vật thể không phải là sản phẩm của con người.










Từ khóa:hình ảnhNASA


Sent from my iPad



__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List