Monday, December 29, 2014

DÂN OAN CẢ NƯỚC PHẢN ĐỐI PHIÊN TÒA BẤT CÔNG

 
DÂN OAN CẢ NƯỚC PHẢN ĐỐI PHIÊN TÒA BẤT CÔNG

DẬY MÀ ĐI - Phiên toà xử dân Dương nội 25/11 (video 3)

DẬY MÀ ĐI - Phiên toà xử dân Dương nội 25/11 (video 3)



image





Preview by Yahoo


alt

11h05: Tin từ trong tòa cho biết:
Tòa đã tuyên: Y án với Bà Cấn Thị Thêu 15 tháng tù giam, Ông Trịnh Bá Khiêm giảm 3 tháng còn 15 tháng tù giam và Ông Lê Văn Thanh giảm 5 tháng còn 07 tháng tù giam, theo điều 257 BLHS về tội Chống người thi hành công vụ. 
Chưa có tin về Ông Trần Văn Sang. (trước đó, tòa sơ thẩm tuyên án ông Sang 20 tháng tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng).
Nóng: BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI PHIÊN TÒA BẤT CÔNG 
09h00: Uất ức, đau khổ dồn nén, dân oan cả nước đang có mặt tại Hà Nội bắt đầu xuống đường diễu hành biểu tình lớn, kéo vào trung tâm TP Hà Nội với sự tham gia của gần 1000 người.
09h40: Xe cảnh sát ép sát đoàn người, càn trở không để tuần hành ra trung tâm TP.
Vừa đi, mọi người vừa hát Dậy mà đi!’
.
alt
alt
alt
alt
Nhân viên An ninh mải miết quay phim để về nộp cho lãnh đạo Công an TP
 Bà con vừa đi vừa hát Dậy Mà Đi! Dậy Mà Đi!
.
alt
alt
alt
alt
Sáng nay,  25-11-2014 chính quyền Hà Nội sẽ đưa nông dân Dương Nội ra xử phúc thẩm là chị Cấn Thị Thêu, anh Trịnh Bá Khiêm chồng chị cùng với các anh Lê Văn Thanh và Trần Văn Sang. Địa điểm: Tòa án Quận Hà Đông.
Cuộc đấu tranh chống cướp đất của 256 hộ nông dân Dương Nội diễn ra đã 7 năm nay. Trong cuộc đấu tranh ấy, đã có 7 người bị bắt và kết án tù giam.
Tất cả 7 người nói trên đều bị truy tố bởi tội danh chống người thi hành công vụ hoặc gây rối trật tự công cộng. Những người này bị bắt vì đã ngăn cản chính quyền cưỡng chế thu hồi đất nhưng bồi thường không thỏa đáng vào tháng 4/2014.
Trong phiên toà sơ thẩm ngày 19/9/2014 toà án nhân dân TpHN đã tuyên: Cấn Thị Thêu 15 tháng tù giam, Trịnh Bá Khiêm 18 tháng tù giam và Lê Văn Thanh 12 tháng tù giam, theo điều 257 BLHS về tội Chống người thi hành công vụ. Tiếp đó ngày 23/9/2014 toà sơ thẩm cũng tuyên ông Trần Văn Sang 20 tháng tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng.
Bà con biểu tình trước tòa:

DẬY MÀ ĐI - Phiên toà xử dân Dương nội 25/11 (video 3)

https://www.youtube.com/watch?v=D_zBF451fTA

Phiên toà xử dân Dương nội 25/11 (video 7)

Nông dân Dương Nội yêu cầu trả tự do cho Cấn Thị Thêu



image





Preview by Yahoo


.
.
Hình ảnh lúc 09h00: Bắt đầu biểu tình lớn và diễu hành trên phố Hà Nội, vạch trời kêu oan khuất ngút trời! Phản đối Chính quyền các cấp, các địa phương tàn ác cướp nhà cướp đất, đánh đập dân lành.
alt
Hình ảnh lúc 8h40:
Các Blogger và nhà hoạt động đã có mặt từ sớm sát cánh cùng dân oan Dương Nội
alt
alt
alt
alt
alt
Hình ảnh lúc 08h30:
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
Từ sáng sớm, bà con dân oan khắp các tỉnh đang ăn dầm ở dề tại Hà Nội để kêu kiện và đòi trả ruộng đất, tài sản đã bị chính quyền đia phương cướp đoạt đã kéo về khu vực ngã tư Bưu điện Hà Đông để ủng hộ tinh thần của Dương Nội.
.
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
Ngay từ 6h00, công an thành phố HN đã bố trí chặn con đường vào tòa án và triển khai các lực lượng để bắt bớ, đàn áp người dân vô tội kéo đến xem tòa, trong số họ có người thân là con, cháu, bố mẹ, anh chị em của người ra công đường hôm nay.
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt



No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List