Thursday, March 3, 2016

5 chiếc xe hơi quái dị



From: Chau Nguyen
Date: 2016-03-03 17:42 GMT+11:00
Subject: 5 chiếc xe hơi quái dị
To: ">


             5 chiếc xe hơi quái dị
Chrysler Prowler Limo
5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Chrysler Prowler Limo được kéo dài vi bn ch ngi sang trng. nh: Autogespot.
Đc đáo là nhn xét ca nhiu người khi ln đu nhìn thy chiếc limousine tùy chnh bi Plymouth. Nó đem đến cho bn hành khách mt không gian rng rãi, hin đi. Mui xe có th m to cm giác gn gũi thiên nhiên. H thng âm thanh stereo, đu CD, DVD, kết ni iPod, nghe nhc MP3, quy bar đy đ thc ung là nhng trang b sn có trên chiếc xe này.
Plymouth Prowler có th s dng đ do ph hay to n tượng vi đi tác kinh doanh trong nhng bui ký kết hp đng. 
PT Cruiser Wedding Limo
5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
PT Cruiser Wedding Limo được thiết kế theo phong cách xe nga. nh: Huffingtonpost.
Da trên mu PT Cruiser ca Chrysler, mt hãng đ Nga đã chế chiếc xe này thành mt chiếc limo đc đáo. Trên xe có quy rượu champagne, cabin được ni rng khiến người trên xe có th đng thng.
Đim đáng chú ý trên chiếc limousine này là sàn xe làm bng kính cường lc trong sut, mt chi tiết hiếm có trên nhng c xe thường. Thiết kế có mt không hai này gi liên tưởng ti nhng c xe nga ca tng lp quý tc châu Âu thế k 18.
Limo Bike
5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Limo Bike s dng đng cơ Harley-Davidson. nh: Richestlifestyle.
Xe môtô Harley-Davidson được đ li thành chiếc Limo Bike có th ch được 8 người. Chiếc xe này được đt hàng bi công ty du lch Wildfire Tours thành ph Queensland, Australia. Nó được s dng đ vn chuyn du khách tham quan thành ph hoc s dng trong các s kin đc bit.
Triple Axle Hummer H2 Limo
5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Triple Axle Hummer H2 Limo có th ch được 32 người. nh: Colimousine
32 hành khách có th ngi thoi mái trong chiếc limousine này. Chiếc Hummer H2 được gia c thêm hai trc bánh xe, nâng tng s cu lên bn. Bên trong xe được trang b nhiu thiết b hin đi như màn hình LCD 32 inch, kết ni iPod, h thng âm thanh 10.000 watt, ghế bc da đà điu hai tông màu. Xe s dng ba cánh ca m lên dng gullwing.
Lamborghini Aventador limo
5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Lamborghini Aventador limo có 5 ch ngi. nh: Richestlifestyle.
Aventador limo là mt d án đy táo bo. Siêu xe đu bng ca Lamborghini được kéo dài thân bi Cars for Stars, mt hãng đ xe ti Anh. Xe s được sn xut nếu nhn được đơn đt hàng.
Siêu limousine này vn được trang b đng cơ V12 dung tích 6,5 lít, 700 mã lc trên xe nguyên bn. Điu đáng chú ý là nó có bn ca ct chéo. 
Chiu dài cơ s được kéo thêm, đ không gian cho 5 người ngi. Ni tht hin đi như màn hình LCD, cng cm iPod, h thng âm thanh vòm, t rượu champagne…







__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List