Wednesday, March 9, 2016

Những nhân vật dị nhất hành tinh.

 
From: van tran <
Sent: Monday, March 7, 2016 11:32 PM
Subject: 1 DĐKTTG Những nhân vật dị nhất hành tinh.


Subject:  Những nhân vật dị nhất hành tinh.
Dị nhân thế giới không hiếm, nhưng được Guiness lưu danh như danh sách này thì phải gọi là quá hiếm hoi.
Những bộ phận cơ thể không bình thường làm họ trở nên kỳ quái và đặc biệt. Ai gặp qua cũng sẽ dành cho họ ánh mắt kinh ngạc và thắc mắc “tại sao lại như thế được nhỉ?”


Những người phụ nữ của tộc người Kayan, thuộc nhóm ngôn ngữ Miến – Tạng, có nguồn gốc cổ xưa tại vùng đất Myanmar, thường có những chiếc cổ rất dài. Họ phải đeo những chiếc vòng nặng trĩu trên cổ khi đến tuổi trưởng thành, và số vòng cổ tăng theo năm tháng. Kết cục không ai dám bỏ những chiếc vòng đó ra, vì cổ của họ trở nên quá yếu ớt, và dễ gãy.



Myrtle Corbin được biết đến với danh hiệu cô gái bốn chân. Nếu nhìn qua chỉ như có một người khác đang đứng sau cô nàng.



Lee Redmond là chủ nhân của bộ móng tay dài nhất thế giới. Cô không cắt móng tay từ năm 1979 đến năm 2009. Tính đến thời điểm buộc phải cắt bỏ do tai nạn ô tô, thì chiều dài móng tay lên tới 8,6 m.



Gary Turner sinh năm 1970 đến từ nước Anh, có thể kéo dãn làn da của mình một cách đáng kinh ngạc lên tới 16 cm.



Người phụ nữ đến từ Mỹ, Kim Goodman có đôi mắt “bóng bàn” lồi ra khỏi hốc mắt khoảng 1,2 cm.



Francisco Domingo Joaquim có “bộ khẩu” rộng nhất thế giới.



Chiếc mũi to và dài nhất thuộc về Mehmet Ozyurek.



Cô Linmei Ni đến từ tỉnh Sơn Tây, bên Tàu, đã không cắt tóc trong suốt 14 năm qua. Mái tóc dài nhất thế giới của Linmei hiện dài khoảng 2,53 m.



Anh Sultan Kosen, người Thổ Nhĩ Kỳ, được sách Kỷ lục Guiness Thế giới công nhận là người đàn ông cao nhất thế giới, với chiều cao khoảng 2,47m. Trong khi đó, ông Chandra Bahadur Dangi đến từ Nepal, cao khoảng 54,6 cm, xác lập kỷ lục người đàn ông lùn nhất thế giới.


Kỷ lục Guinness người có vòng eo bé nhất thế giới hiện thuộc về bà Cathie Jung (sinh năm 1937) người Hoa Kỳ. Vòng eo của bà chỉ khoảng 38 cm. Kỷ lục trước đó do Ethel Granger nắm giữ với số đo vòng eo 33 cm, nhưng bà đã qua đời năm 1982.



Valeria Levitin chỉ nặng khoảng 25 kg, và được xem là người phụ nữ gầy nhất thế giới. Cô bị suy dinh dưỡng cấp độ nặng, và rối loạn đường ăn uống nghiêm trọng.



Ataye Eligidagne thuộc bộ lạc Surma xác lập kỷ lục thế giới về việc có thể đeo đĩa môi có đường kính lên tới 19,5 cm, và chu vi 59,5 cm.


Cô nàng chuyên gia uốn dẻo người Nga, Zlata, có thân thể “không xương” như rắn. Cô có thể gấp người làm đôi ở mọi tư thế, và chui vừa một chiếc hộp chỉ rộng 50 cm2.



Akshat Saxena, người Ấn Độ, là người có nhiều ngón tay và chân nhất thế giới, với tổng cộng 34 ngón, trong đó mỗi bàn tay có 7 ngón, còn mỗi bàn chân có 10 ngón.



Jeison Orlando Rodriguez Hernandez mang quốc tịch Venezuela được công nhận là người đàn ông có bàn chân lớn nhất thế giới. Bàn chân phải của anh dài 40,1 cm, còn chân trái nhỏ hơn một chút, 39,6 cm ./.














Yahoo! Groups

.


--

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List