Saturday, June 22, 2013

CHUYỆN KHÓ TIN MÀ KHÔNG CÓ THỰC !!



  
From: Quang Ho
 

 

CHUYỆN KHÓ TIN MÀ KHÔNG CÓ THỰC !!

 

Sắp có 1 cuộc xuống-đường lớn nhất tại VN mà nhóm lãnh đạo là những thành viên trong BCT Tr/U Đảng.
Các đồng chí hãy theo chúng tôi và chúng ta chống vụ này tới cùng.
Không
CHỐNG thì sẽ TỨC DÁI CHẾT !!

 

 


 

Không mặc đồ lót giúp phụ nữ tránh nhiều bệnh nhưng có thể sẽ bị phạt tiền, sự nghi ngờ này đang khiến các mỹ nhân Việt lo lắng khi rất có thể họ trở thành 'nạn nhân' đầu tiên.

Mới đây, Bộ Công an đang lấy ý kiến về dự thảo xử phạt hành chính đối với người chỉ mặc đồ lót nơi đông người. Theo đó, Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng, chống tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy, phòng, chống bạo lực gia đình đang được Bộ Công an lấy ý kiến nhân dân có quy định phạt những trường hợp chỉ mặc đồ lót tại nơi công cộng.
Mai Khôi, Hà Anh và Hồng Quế là những người đẹp yêu thích phong cách không nội y.
Nghị định nêu rõ phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền với mức 100.000 - 200.000 đồng đối với một trong những hành vi: Không mặc quần áo hoặc mặc quần áo lót ở nơi hội họp đông người, các điểm đang hoạt động văn hóa tín ngưỡng, nơi đang làm việc của các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội; Không có vé mà vào những nơi quy định phải có vé; Có lời nói hoặc cử chỉ thô thiển, tục tĩu, thiếu văn hóa ở nơi công cộng.
Nghị định xử phạt hành chính này được đưa ra trong khi mới đây, một nhóm các nhà khoa học Pháp đã bỏ ra 15 năm nghiên cứu về những tác dụng của chiếc áo ngực đối với cơ thể phụ nữ: áo ngực không nâng đỡ được bộ ngực phụ nữ mà ngược lại còn làm cho bộ ngực chảy xệ. Nhóm nghiên cứu cho rằng, tốt nhất phụ nữ nên không mặc áo ngực nữa.
Nhóm nghiên cứu chỉ rõ, 20 giây trôi qua, trên thế giới lại có một phụ nữ có chẩn đoán ung thư vú, và cứ mỗi phút qua đi lại có 1 phụ nữ tử vong vì căn bệnh này. Ở Việt Nam cứ 100.000 người lại có 30 người bị ung thư vú. Và theo Viện nghiên cứu ung thư Việt Nam, hàng năm có thêm 14.000 phụ nữ bị ung thư vú.
Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong số những mỹ nhân Việt "nghiện" mốt không nội y
Thực tế, trước khi Nghị định này được đưa ra, đã có không ít những ý kiến trái chiều khi thực tế vai trò của chiếc áo ngực đối với cơ thể phụ nữ. Có những nghiên cứu chỉ rõ tác hại của việc mặc áo ngực đối với sức khỏe của người phụ nữ.
Hiện tại, Nghị định của Bộ Công an được hiểu là: Không mặc quần áo nơi đông người sẽ bị phạt; chỉ mặc đồ lót nơi công cộng sẽ bị phạt. Bởi hai mệnh đề này tương đương nhau, suy ra nghị định này khẳng định: Không mặc quần áo lót sẽ không bị phạt.
Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt lại hiểu nhầm rằng Bộ công an quy định không mặc đồ lót nơi công cộng sẽ bị phạt tiền.
Mai Khôi được xem là người tiên phong trong phong trào "tẩy chay" thói quen mặt áo ngực của người phụ nữ.
Ca sĩ Mai Khôi: "Bắt phụ nữ nhốt ngực là chạm đến quyền tối thiểu cá nhân"
Tôi đã xem kỹ nội dung của bài đăng về dự thảo xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Bản thân tôi không biết thông tin này có hoàn toàn chính xác hay không. Tuy nhiên, với nội dung được đăng là: "sẽ phạt cảnh báo hoặc phạt tiền từ 100.000 - 200.000 đồng đối với một trong những hành vi: Không mặc quần áo hoặc mặc quần áo lót ở nơi hội họp đông người, các điểm đang hoạt động văn hóa tín ngưỡng, nơi đang làm việc của cơ quan nhà nước...", thì tôi lại thật sự khó hiểu.
Ai hiểu tiếng Việt thì đều hiểu ý nghĩa của nghị định này: Không mặc quần áo nơi công cộng thì bị phạt, mặc quần áo lót ở nơi công cộng cũng bị phạt!
Bản thân tôi là một người luôn ủng hộ phụ nữ và tiên phong cho phong trào nói không với áo ngực tại Việt Nam để mọi người phụ nữ được quyền bình đẳng với đàn ông, để bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của đôi gò bồng đào và để tránh nguy cơ phụ nữ bị ung thư vú.
Tôi rất quan tâm nghị định này, bởi nếu nó được đưa vào thực tế và trở thành luật xử phạt hành chính thì quả thật hơi quá. Quy định này đã chạm đến quyền tự do cá nhân mỗi người. Nói một cách nghiêm túc hơn, nó đã chạm tới nhân quyền.
Hiếm khi công chúng thấy nữ ca sĩ mặc nội y sau lớp áo mỏng.
Báo chí hay dùng từ "thả rông" trong những trường hợp phụ nữ không mặc áo ngực, nhưng bản thân tôi không thích, bởi lẽ từ này vốn đã mang ý nghĩa phản cảm. Tại sao chúng ta có thể dùng từ "thả rông" trong khi ngực của người phụ nữ chính là nơi đẹp nhất, thiêng liêng nhất trên cơ thể?
Tại sao một vẻ đẹp tự nhiên và tuyệt vời như thế mà người ta lại "nhốt" kín nó trong một chiếc áo ngực vừa chật chội, vừa nặng nề? Rồi người ta mặc sức dè biểu bằng những từ ngữ thô thiển như "thả rông" cho những bộ ngực lẽ ra phải được giải phóng hoàn toàn một cách kiêu hãnh?
Đối với tôi, việc đánh giá tư cách hay đạo đức của một người thông qua cách ăn mặc là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Trong xã hội hiện nay, thiếu gì người ăn mặc kín đáo đúng kiểu dân văn phòng mà lại "tà dâm, lăng loàn". Thực tế rất nhiều những người ăn mặc đẹp, gợi cảm, thậm chí khá hở hang nhưng lại không hề dâm tà do họ là những người biết yêu cái đẹp.
Nữ ca sĩ đất Cam Ranh có rất nhiều lý do để khiến mình không ủng hộ người phụ nữ mặc áo ngực.
Xin nhắc vài lý do bản thân tôi rất hiếm khi mặc áo ngực: Thứ nhất, vì muốn tránh nguy cơ mắc bệnh ung thư. Đây là điều tôi biết lâu rồi, vì mỗi lần mặc áo ngực tôi luôn cảm thấy khó thở, tức tim, tức ngực. Điều này ông bà ta ngày xưa cũng biết rồi nên họ đâu có thèm mặc áo ngực đâu.
Thứ 2, vì vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết nhất của đôi gò bồng tôi được trời phú. Thứ 3, vì muốn thể hiện sự bình đẳng với đàn ông. Tại sao người đàn ông không mặc áo ngực mà chẳng ai dám nói, còn phụ nữ không mặc áo ngực thì lại bị đánh giá? Có phải là xã hội quá bất bình đẳng đối với phụ nữ không? Và lý do cuối cùng, vì tôi không muốn tốn tiền vô ích.
Cựu mẫu Dương Yến Ngọc: "Phạt 200.000 đồng chẳng đáng mua một con gà"
Tôi hoàn toàn không ủng hộ dự luật này, bởi nếu quyền của công dân mà bị kiểm soát như thế thì chẳng khác gì ở tù. Ai ra đường không mặc áo ngực là do sở thích của người đó chứ mắc mớ gì phải ban hành luật cấm.
Trong showbiz Việt, Mai Khôi là người nổi tiếng nhất và tiên phong trong việc không mặc áo ngực. Còn với những người khác khi mặc đầm dạ hội cũng khó mặc áo ngực, không lẽ phải cho thấy áo ngực thì mới là người chính chuyên và là người của nhà nước sao? Họ xấu hay đẹp, họ sẽ phải chịu trách nhiệm chứ sao gọi là phản cảm được.
Cựu mẫu Dương Yến Ngọc cũng từng lăng-xê mốt không nội y
Khi đọc luật cấm và xử phạt phụ nữ không mặc áo ngực khi ra đường, tôi lại nghĩ tới chuyện những người ban hành luật cũng muốn phấn đấu nước ta giống một số nước Ả Rập: hạn chế tệ nạn hiếp dâm phụ nữ.
Với tôi, chuyện ăn mặc chẳng nói lên được tư cách và đạo đức ai. Phong cách ăn mặc và chuyện hở hang chỉ nói lên được cá tính phóng khoáng, nhiệt huyết và sự đam mê của người phụ nữ thôi.
Ai cũng biết, không mặc áo ngực lại hạn chế được một số bệnh của người phụ nữ. Ví dụ như tránh được dị ứng áo ngực, giảm nguy cơ mắc bệnh mẩn ngứa, ép tim...
Với số tiền phạt từ 100.000 - 200.000 đồng, tôi thấy chẳng đáng mua một con gà thì phạt làm gì. Phạt như thế chẳng ai sợ đâu, ngược lại nhiều khi họ còn thích được phạt để chứng tỏ mình có tiền và không biết sợ.
Siêu mẫu Hà Anh: "Sẽ tình nguyện đi bán quần áo lót"
Siêu mẫu Hà Anh cũng có những phản ứng trên trang cá nhân.
Nữ ca sĩ Khánh Thi: "Sẽ có đội ngũ rờ ngực phụ nữ"
Khánh Thi cũng cảm thấy khó hiểu về dự luật này trên trang cá nhân.
Không thường xuyên khoe ngực "thiên nhiên", song kiện tướng dance sport Khánh Thi cũng phải kêu trời trước nghị định còn đang "nửa trắng nửa đen": "Trời ơi là trời, chuyện gì thế này? Vậy thì sẽ có thêm một nhóm người chuyên đi khám xem nam giới có mặc quần lót trong hay không, và trước khi vào sân khấu Lan Anh chẳng hạn, sẽ có đội ngũ kiểm soát nữ ra soát xem có mặc áo hoặc miếng dán ngực hay không ư?".Dưới đây những gương mặt mỹ nhân Việt "nghiện" mốt không nội y:
Siêu mẫu Hà Anh
Giám khảo Khánh Thi cũng yêu thích phong cách này
Chân dài 9X Hồng Quế
Trang Nhung - người đẹp nghiện khoe ngực
Ngô Mỹ Uyên
Siêu mẫu Thanh Hằng cũng thường xuyên không nội y
Jennifer Phạm
Elly Trần
Người mẫu nội y Ngọc Trinh
Chân dài Trang Trần
Người mẫu Võ Hoàng Yến
Lý Nhã Kỳ
Hoa hậu Thùy Dung
"Ngọc nữ" Hà Tăng
Phi Thanh Vân
Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh
 
 
____________________________________________________________

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List