Monday, June 3, 2013

Công an Việt cộng đánh đập người dân YÊU NƯỚC tàn nhẫn, đánh vào sọ đoầu, đánh vào các điểm huyệt như phim


 

Công an Việt cộng đánh đập người dân YÊU NƯỚC tàn nhẫn, đánh vào sọ đoầu, đánh vào các điểm huyệt như phim Tàu!

Bùi Thị Minh Hằng viết trong facebook:

Ngày hôm nay anh chị em biểu tình thật sự mới cảm nhận được cảm xúc một CUỘC CHIẾN
Chúng tôi nhiều lần hô to
ĐẢ ĐẢO BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC....và thật sự đất nước này đã bước hẳn vào một cuộc nội chiến do chính bọn công an hung tàn chúng "Phát động" ...Tôi không biết nói gì hơn lúc này khi mà thân xác rã rời bởi những nỗi đau và một ngày kiệt sức...Nhưng tôi tin mọi hình ảnh tôi chuyển tải cũng giúp tôi nói lên phần nào...
Ngày hôm nay tôi xác quyết thật rõ ràng một điều
CHÚNG TÔI PHẢI NẰM XUỐNG ĐỂ ĐẤT NƯỚC NÀY - DÂN TỘC NÀY PHẢI ĐỨNG LÊN

   Subject: [Little-SaiGon => chi co ke ngu moi lam tay sai cho CSVN] Bùi Thị Minh Hằng viết trong facebook: ".........CHÚNG TÔI PHẢI NẰM XUỐNG ĐỂ ĐẤT NƯỚC NÀY - DÂN TỘC NÀY PHẢI ĐỨNG LÊN

 

Photo: Đang cấp cứu ông Trương Dũng , bị công an tên Thăng , quận Hoàn Kiếm dùng còng số 8 đánh vào đỉnh sọ , đánh xong an ninh vứt anh ra đường . Nhận tin từ FB anh Le Dung Vova và ảnh từ FB anh Lân Thắng . Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của anh TD .

 

Photo: Vết thương trên người Chí Đức đây. Chúng ta đang sống trong xã hội nào đây trời ơi. Chúng ta nuôi chó để chúng cắn thế này sao

 

   Subject: HaNoi sang 2-6-2013

Hai mẹ con trên đường phố Hà Nội

Thấy công an đuổi bắt nhiều người dân

Bé ngây thơ hỏi mẹ: “Chuyện gì thế?”

Mẹ trả lời: “Nước mất thì nhà tan”

(Trịnh Du)


(Hình: Anh Chi’ - biểu tình tại Hà Nội ngày 2-6-2013)

 

  

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List