Friday, July 26, 2013

Nhà hàng Indochine Komtum Café của Việt Nam lọt vào danh sách bình chọn của Giải thưởng Liên hoan Kiến trúc Quốc tế 2013.

Nhà hàng Indochine Komtum Café của Việt Nam lọt vào danh sách bình chọn của Giải thưởng Liên hoan Kiến trúc Quốc tế 2013.
Dù mới thành lập từ năm 2008, nhưng Giải thưởng Liên hoan Kiến trúc Quốc tế (World Architecture Festival Awards 2013, viết tắt là: WAF) đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín trong giới kiến trúc sư trên toàn thế giới.
>
>
>
>
>
> Năm 2013, hơn 300 dự án kiến trúc đến từ 50 quốc gia trên thế giới đã lọt vào danh sách rút gọn, đề cử tranh giải ở 29 hạng mục cá nhân trong 3 nhóm chính: công trình kiến trúc hoàn tất, dự án cảnh quan và dự án trong tương lai. Trong số đó, nhà hàng Indochine Komtum Café của Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng năm nay.
>
>
>
>
>
> Công trình Kontum Indochine Café là một phần của tổ hợp khách sạn nằm dọc sông Dakbla ở thành phố Kon Tum.
>
>
>
>
>
> Nhà hàng này là một địa điểm ăn uống lý tưởng được xây dựng với chức năng phục vụ như một phòng tiệc bán ngoài trời để tổ chức tiệc cưới.
>
>
>
>
>
> Hầu hết nguyên vật liệu dùng để xây dựng nhà hàng Indochine Komtum Café là những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như tre, đá...
>
>
>
>
>
> Công trình hoàn thành xây dựng vào tháng 1/2013, do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế chính. Với công trình Ngôi nhà xanh, ông đoạt giải thưởng Tòa nhà của năm do tạp chí ArchDaily (Mỹ) tổ chức bình chọn, đánh giá.
>
>
>
>
>
> Nhà hàng độc đáo này được xây dựng với 15 cụm tre hình nón có nhiệm vụ chống đỡ phần mái.
>

2 comments:

  1. Đẹp quá bà Con Ơi.

    Mr Nhàn
    MÁY VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI TP HCM
    Hotline : 0919 337 377
    www.tandat.com.vn
    máy photocopy Kyocera giá rẻ tại TP HCM

    ReplyDelete
  2. nhìn thật đẹp mắt và trang trọng
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Kinh nghiệm chọn hoa cưới hay
    Hoặc kinh nghiem chon hoa cuoi hay

    ReplyDelete

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List