Monday, February 25, 2013

Lũ Ba Tầu CS Phi nhân và vô liêm sỉ


Date: Sun, 24 Feb 2013 10:35:39 +0100
Subject: "Không tiếp người Nhật, Phi, Việt Nam và chó"
From:
To:

Lũ Ba Tầu CS Phi nhân và vô liêm sỉ như thế này mà dân Việt tiếp tục lặng thinh cho ĐCSVN tiếp tục nịnh bợ và tôn chúng làm quan thầy 16 chữ vàng với 4 Tốt nữa chăng.


Cùng nhau, mỗi người chúng ta hãy cùng hành động từ những hành động nhỏ nhất và dễ dành nhất, như tẩy chay, không mua hàng Made in China.



"Không tiếp người Nhật, Phi, Việt Nam và chó"



No China Shop - Tấm giấy thông báo trước cửa một tiệm ăn nhanh""Snacks Bắc Kinh", gần khu vực tử cấm thành, Trung Quốc: "Cửa hàng này không tiếp đón người Nhật - người Philippines - người Việt Nam và CHÓ"

 

Ba nước nêu trên hiện có tranh chấp chủ quyền, hay đúng hơn là bị xâm phạm thường xuyên bởi chính quyền Trung Quốc.

 


 

Ảnh: Facebook Rose Tang

 

Rose Tang - tác giả bức ảnh là người Mỹ gốc Hoa đang sinh sống tại New York. Bức ảnh được chụp vào ngày 21/2/2013 trong khi cô đang công tác tại Bắc Kinh. Cô chia sẻ thêm trên facebook cá nhân:

 

"Bạn có thể chia sẻ nó, xin vui lòng chia sẻ nó với mọi người càng nhiều càng tốt, tôi hy vọng các phương tiện truyền thông và áp lực từ công chúng sẽ dạy cho những người này một bài học."

 

"Lý do khiến cho sự thù hận/chủ nghĩa dân tộc được xây dựng và khuyến khích bởi đảng (cộng sản TQ) là vì nó (ĐCSTQ) muốn dùng khía cạnh bẩn thỉu của con người để đánh lạc hướng dư luận khỏi những vấn nạn tham nhũng, bất công, khủng hoảng môi trường, v.v..."

 

"Of course you can share it, please share it with as many people as possible, i'm hoping pressure from the public and media will teach these guys a lesson.

 

The very reason why such hatred/nationalism is cultivated and encouraged by the party is because it needs to use such an ugly aspect of human life to divert public attention from corruption, injustice, environmental crises, etc..." 

 


 


 


 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List