Friday, May 3, 2013

THỬ BÌNH LUẬN VỀ NỤ CƯỜI BARACK OBAMA


 

TH BÌNH LUN V N CƯỜI BARACK OBAMA


Nguyn Du tng viết: "Danh li, doang trường ly tiếu t"-Cái trường danh li làm cho liên ly đến c cái khóc cười ca con người ta; Barack Obama người đng đu nươc M, mt cường quc s 1 ca thế gii v nhiu phương din, mt quc gia có phm vi nh hưởng ln ti thế gii; Thế nhưng Obam vn gi được cht người trong n cười ca mình: hn nhiên, trong tro, có lúc ngây ngô, ng ng, hoang sơ...ch không th l, tm lm... ban phát, k c như ca đám quan chc ca nhiu quc gia khác; Nhiu k, mi có được mt cái chc con con, mi nm được cái ghế quyn uy con con thôi mà n cười đã tr nên méo mó, bnh hon, ma qu ?

Điu này chng t cái th chế M nó không hy dit con người, vn gi được cht người k c nhng con người đnh cao danh vng, quyn lc như tng thng ?

 


 


 



 


 


 


 

 


 


 


 



Lạ cho " mặt sắt " cũng ngây vì đàn bà đẹp ?





 

 


 


 

 


 


 

 


 



 


 


 


 


 


 


 


 

 



 


 


 


 

P.V.Đ sưu tầm

 

4 nhận xét:




Nụ cười OBAMA: Nụ cười tự nhiên dân chủ, chân thành có lương tâm ... Túm lại hoàn toàn khác nụ cười XHCN

Trả lời



Nhìn mãi ông ta chỉ thấy sự quảng đại ở bên trong khuôn mặt này.
Không như các khuôn mặt... quen thuộc được tạo ra bởi bộ mặt phì nộn và đằng sau nó là sự khốn nạn đến vô cùng. Thấy là tắt TV!

 



Thử nhìn khuôn mặt của quan chức VN ,điển hình như huynh phong tranh ,phùng quang thanh,le thanh hải ,người ta nhin thấy sự bảo thủ ,chây lười ,làm biếng vận động,1 bí thơ mặt lúc nào củng như phỏng ,tiết kiệm cả nụ cười ,vì như thế mới nghiêm trang,chao ôi toan là nhửng khuôn mặt được tạo ra bằng sáp,khuôn mặt lúc nào củng suy gẩm toan tính.vô hồn,ngay trong cách đi củng là cả 1 khác biệt,TT Mỷ khi ra chuyên cơ lên hay xuống là nắm 2nắm tay và chạy xuống ,rất mạnh mẻ ,còn ta thì phải thư thái ,ra dáng đỉnh đạt khoan thai ,như thế mới sang ,và nhan nhà ,cái chất bảo thủ ngay cả trong cách nói nhát gừng không muốn hở răng,rặng không ra chử .nhưng đó la hot đấy !mà lạ ,sao nước người ta khi nghe nguyên thủ nói chuyện thi2w nghe và xem không sót phút nao,còn ở ta lại tắt cái bụp ngay khi nghe tiếng ,vì xạo và xảo

 



Giọt nước mắt lăn trên má TT Obama chắc chắn là giọt nước mắt thực sự thương cho đồng bào mình trong một sự kiện bi thương nào đó. Nhưng có lé cũng không bằng điệu bộ mếu máo của cụ Tổng lú "vô cùng kính yêu" nhà ta khi phát biểu tổng kết HN TƯ6. Cụ mếu máo không phải vì thương cho đồng bào mình đang khốn khổ vì nền kinh tế lụn bại, mà cụ mếu vì bất lực không làm gì được với "một đ/c ủy viên BCT". Cụ xót xa cho thân phận mình.
Hai khuôn mặt đại diện cho 2 chế độ, một văn minh, một man rợ!

 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List