Thursday, November 8, 2012

Thiếu tá Liên Thành tố cáo CS trong GHPGVNTN ?


Tuần qua tại hải ngoại, vùng Nam California có 2 buổi họp báo quan trọng. Một của Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam (UBTTTADCSVN) và một của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) hay còn gọi là Phật Giáo Ấn Quang.

 

    Bên dưới là những hình ảnh buổi hợp báo của Th/Tá LIÊN THÀNH. Nếu Qúi vị có hình ảnh hay bài viết về buổi hợp báo của GHPGVNTN xin phổ biến 

    "ĐỂ RỘNG ĐƯỜNG DƯ LUẬN".

    HkThành

    SI VIS PACEM, PARA BELLUM

 

 

Subject: Thiếu tá Liên Thành tố cáo CS trong GHPGVNTN ?

 

 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 




 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

---------- Forwarded message ----------
From: Trường
Date: 2012/10/14
Subject: Phóng sự ảnh về Buổi Họp Báo 13-10-2012 của UBTTTACSVN
To:

Blog Trường Hoàng Sa @ Mutiply.com


Tuần qua tại hải ngoại, vùng Nam California có 2 buổi họp báo quan trọng. Một của Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam (UBTTTADCSVN) và một của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) hay còn gọi là Phật Giáo Ấn Quang.  Nhóm phóng viên Tự Do đã theo dõi cả hai cuộc họp báo và xin được chia sẻ như sau:  Nhìn chung, Cả hai phía đều tố nhau là cộng sản, thì giải pháp rõ ràng nhứt là có lẽ nên gặp nhau ngoài tòa để nhờ luật pháp Hoa Kỳ can thiệp. Blog Trường Hoàng Sa sẽ đăng phần audio buổi họp báo bên Chùa Điều Ngự GHPGVNTN và UBTTTADCSVN ngay khi nhận được link để các bạn ở xa tiện bề theo dõi.


Chương Trình Họp Báo

 

Báo động, với những bằng chứng cụ thể, những thành phần Cộng sản nằm vùng trong tôn giáo, những thành phần cơ hội đang lợi dụng tôn giáo để kích động hận thù, chia rẽ, tạo ra sự xáo trộn nhằm mục đích phá hoại niềm tin, sự đoàn kết của Người Việt Tị Nạn Cộng Sản tại Hải Ngoại trong công cuộc yểm trợ Quốc Nội đứng dậy giải thể ĐCSVN đòi lại Độc Lập, Tự Do, và Dân Chủ.

 


Đúng 11 AM Đài Truyền Hình 57.10 đã chật kín các quý vị quan khách đến từ khắp nơi.


 


Chương trình họp báo được bắt đầu bằng một không khí trang trọng Chào Quốc Kỳ Việt-Mỹ và Phút Mặc Niệm những anh hùng tử sĩ VNCH đã Vị Quốc Vong Thân, những nạn nhân bị VC thảm sát Huế Mậu Thân 1968 nói riêng, và đồng bào nạn nhân của Cộng sản nói chung. Trưởng Ban Tổ Chức, Chủ Tịch UBTTTADCSVN Th/Tá Liên Thành trong quân phục Cảnh Sát Dã Chiến đã cùng đồng bào hát quốc ca qua sự điều hợp của Th/Tá Quỳnh. Hình ảnh rất trang nghiêm và cảm động.


 


 


Th/Tá Liên Thành chào mừng quan khách và Quý vị Truyền Thông, Báo Chí, Hội Đoàn, Hệ Thống Diễn Đàn Paltalk, Quý anh chị đến từ Texas, New York, Washington States, Bắc California,... và tuyên bố lý do họp báo.


 


Cô Phi Yến đang tiếp vận trực tiếp buổi họp báo lên Diễn Đàn Paltalk toàn cầu, các mạng kết nối Huế, Sài Gòn, Hà Nội. Hình dưới: Diễn Đàn Paltalk Việt Nam Cộng Hòa của Thiếu Tướng Lý Tòng Bá cũng đang tiếp vận trực tiếp.


 


 


Bác Phan Văn Thuận, 84 tuổi, cũng có mặt yểm trợ buổi họp báo của Ủy Ban.

 


Diễn giả: Thiếu Tướng Lý Tòng Bá bắt đầu buổi họp báo.


Diễn giả: Bs. Nguyễn Hy Vọng ví von 'hôm nay có lửa mà sao không có khói?' ý nói mặc dù đã gửi thư mời tranh luận đến tổ chức GHPGVNTN nhưng họ hoàn toàn không hồi âm. Ông kết luận một là 'họ hèn' hai là 'họ biết họ sai nên không dám đối chất'.


Từ trái sang phải: Bs. Nguyễn Hy Vọng, Th/Tướng Lý Tòng Bá, Gs. Dương Đại Hải, Đại Úy Nguyễn Văn Khương, và Th/Tá Liên Thành.


Đồng bào bên ngoài đang chăm chú lắng nghe các diễn giả thuyết trình về những chứng cớ và tài liệu về một số thành phần nòng cốt của tổ chức GHPGVNTN (tức PG Ấn Quang) là Việt Cộng hoặc làm lợi cho Cộng sản.


 


































 MC kiêm Diễn Giả Đại úy Nguyễn Văn Khương


Diễn Giả Liên Thành giới thiệu sơ về tiểu sử của chính ông để đánh tan những lập luận bôi nhọ cá nhân ông trên một số phương tiện truyền thông. Đặc biệt là Website Queme.net.


 Truyền âm live lên trang nhà của Ủy Ban và các websites thân hữu.


Phía bên kia đường, có một nhóm 3 người cầm loa biểu tình. Khối Kỹ Thuật ghi nhận có mặt Nha sĩ Đàm Bảo Kiếm với băng rôn in hình Thích Quảng Độ.


Tuy nhiên cuộc họp báo bên trong vẫn diễn ra bình thường.


Các diễn giả đang theo dõi những chứng cớ rõ ràng chứng minh Thích Minh Châu, Tổng vụ trưởng Tổng vụ Giáo dục GHPGVNTN, là Cộng sản cao cấp.


 


 Đoạn audio chứng minh Quảng Độ sỉ nhục VNCH được phát tại chùa Điều Ngự trong năm 2011.


Phần đúc kết là một email hăm dọa Th/Tá Liên Thành và những người cộng sư. Đây cũng là một chứng cớ quan trọng cho thấy GHPGVNTN được sự ủng hộ của những thành phần nào.


 Phần phỏng vấn của các phóng viên báo chí.





...

Buổi họp báo kết thúc trong sự hài lòng và quyến luyến của quan khách khi chia tay.

13-10-2012

Khối Kỹ Thuật
UBTTTADCSVN


Nguồn

Tags: pictures

 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List