Friday, November 30, 2012

Lễ Hội Áo Dài Festival Huế 2012


Subject: Fw: Lẽ hội ÁO DÀI HUẾ 2012..


 
 
 
 
Lễ Hội Áo Dài Festival Huế 2012 

Tôn Nữ Na Uy tinh khôi với áo dài trắng. 

Cô gái Huế từng lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 tươi sáng như giọt sương mai trong Lễ hội áo dài Festival Huế 2012, diễn ra tối 9/4 tại bia Quốc học (TP Huế). 

 

Lễ hội áo dài tại Festival Huế 2012 có chủ đề “Hoa sen trong hội họa”. Trong buổi diễn đầu tiên, 150 người mẫu trong đó có Hoa hậu Thùy Dung, Ngọc Hân cùng người đẹp Tôn Nữ Na Uy giới thiệu trang phục của 8 nhà thiết kế trong nước. 

 

Na Uy thu hút mọi ánh nhìn với tà áo trắng thướt tha của nhà thiết kế Công Khanh. Vẻ đẹp nền nã của cô được tôn vinh với tà áo dài xuất hiện trên nền sân khấu đầy hoa sen.

 

Năm 2010, Tôn Nữ Na Uy tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cùng với người chị em họ Lê Nhã Uyên, Na Uy gây ấn tượng đẹp với hình ảnh người con gái Huế dịu dàng, nữ tính. Họ là những ứng viên được kỳ vọng, nhưng cuối cùng, hai người chỉ lọt vào top 20 chung cuộc. Sau cuộc thi, Tôn Nữ Na Uy trở về Huế và ít tham gia các hoạt động của giới showbiz. 

 

Trước đó, Na Uy đã trình diễn với áo dài trắng thêu sen và cùng Hoa hậu Thùy Dung ngắm hoa trên sâu khấu. 

 

Na Uy và Thùy Dung trình diễn chung phần áo dài xanh thêu sen hồng. 

 

Trong đêm Lễ hội Áo dài tối 9/4, công chúng còn được chiêm ngưỡng nhiều bộ trang phục truyền thống thêu quốc hoa, thể hiện vẻ đẹp đằm thắm của người thiếu nữ Việt 

 

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Sỹ Hoàng mang đậm màu sắc Phật giáo. 

 

Trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris. 

 

Áo dài của nhà thiết kế Công Khanh. 

 

Lễ hội áo dài thêm hấp dẫn với những điệu múa, hoạt cảnh vui nhộn… 

 

Đặc biệt, đêm hội có sự tham gia trình diễn áo dài đồng khánh của những phụ nữ trung niên từng học trường Đồng Khánh (Huế) xưa. 

Festival Huế 2012 : TÀ ÁO TUNG BAY

Sự hội tụ của bản sắc Châu Á tại Festival Huế 2012 là chương trình có sự tham gia của nhiều quốc gia biểu diễn trang phục truyền thống của mình. Cùng với Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ, Thái Lan, Philippines, Lào, Campuchia sẽ mang đến những cảm nhận mới mẻ và khó quên với khán giả khi được chiêm ngưỡng những nét văn hóa dân tộc đặc trưng và độc đáo của mỗi dân tộc. 
Cùng theo dõi BST áo dài dân tộc của NTK Minh Hạnh trong phần tạo dáng của HHVN Ngọc Hân: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

M.T. (Ảnh: Hải Đông) 


Phương Mai sưu tầm
>
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List