Monday, December 24, 2012

10 ảnh giao thông hot nhất 2012


 

         " Finir l'eau dire !!!"

             HkThanh
             SI VIS PACEM, PARA BELLUM

10 ảnh giao thông hot nhất 2012

 do bạn đọc chia sẻ

Trẻ em đi học trong xe tải bít bùng, nam thanh niên tay nhắn tin điện thoại chân lái xe, hay "siêu nhân" ngồi vắt vẻo bên hông xe tải... là những hình ảnh giao thông được bạn đọc quan tâm nhất trong năm 2012.

Những học sinh tại Mỹ Đức, Hà Nội tới trường trong chiếc xe tải bịt kín cũ kỹ. Độc giả Nguyễn Hữu Hùng - tác giả tấm hình chia sẻ. "Đây là những hình ảnh tôi bắt gặp thường xuyên trên đường đi làm, trông rất tội nghiệp".
Ngày 14/8, bạn đọc N.T chia sẻ tấm hình chụp nam thanh niên đang chạy tốc độ cao trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Hai tay nhắn tin điện thoại, chân phải lái xe. Hành động này gây bức xúc trong công luận, không chỉ coi thường mạng sống bản thân mà cả của những người đi đường.
Sau một tuần xác minh, công an Hà Nội xác định thanh niên lái xe tên Nguyễn Đình Chung, (22 tuổi) chiếc xe máy do Chung điều khiển là của một phụ nữ bị lấy cắp. Thanh niên này bị phạt 12 triệu đồng cho các lỗi trên và tiếp tục điều tra về nguồn gốc chiếc xe.
Ngày 30/6, bạn đọc Sỹ Phú chia sẻ với VnExpress hình ảnh một người "làm xiếc" trên chiếc xe siêu trường siêu trọng chụp tại huyện KrôngPăc, Đắk Lắk.
Một người đàn ông đầu trần cột những thanh sắt cong vào chiếc xe trông như một chiếc môtô độ khủng. Ảnh do độc giả Vua Núi chia sẻ.
Chiếc xe Honda Chaly được "độ" lại thành xe chở "bom" oxy y tế. Ảnh này được độc giả Trinh Quan Anh chia sẻ vào ngày 23/11.
Bé gái ngủ nằm vật ra sau xe ngủ mà mẹ không hề hay biết, đây là một tình trạng khá phổ biến hiện nay, khi mà áp lực học hành dồn hết lên vai trẻ em. Chỉ cần bước lên xe là các em sẽ thiếp đi. Nhiều bậc cha mẹ không chú ý đến vấn đề này, đã có rất nhiều trường hợp đau lòng khi các em bị té xuống đường. Ảnh do bạn đọc Huyen Trang chia sẻ ngày 19/5.
"Hàng loạt" cô gái không đội mũ bảo hiểm, đứng, ngồi trên chiếc xe máy chạy trên đường Hà Nội là hình ảnh được độc giả Hoàng Gia Huy chia sẻ vào ngày 16/7. Đây là những hình ảnh thường nhật trên các tuyến đường này, những cô gái đa phần là tiếp viên Karaoke, nhiều độc giả thông tin cho biết. Tình trạng này diễn ra nhiều năm qua gây nguy hiểm cho cả người đi đường.
Hình ảnh hung thần xa lộ được bạn đọc Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ vào ngày 13/5. Chiếc xe chở những cây gỗ lớn vượt quá tải trọng quy định, những sợi xích nhỏ buộc trên xe có nguy cơ bị đứt bất cứ lúc nào. Hình ảnh này được ghi nhận tại quốc lộ 1A đoạn qua quận 12, TP HCM.
Xe ba gác chở hàng được một xe máy đẩy đi. Ảnh do bạn đọc Husseintran chia sẻ vào ngày 24/10.
Hai đứa trẻ ngồi trong rọ sắt. Ảnh do độc giả Đào Hồng Phong chia sẻ.
Thạch Lam tổng hợp

 

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List