Thursday, December 20, 2012

Ý nghĩa màu sắc của mỗi ngọn nến


From: Trinh Huynh
Subject:       Màu sắc ngọn nến
           -Ý nghĩa màu sắc của mỗi ngọn nến-

 

 

Màu sắc ngọn nến
Hi!Hai sưu tầm

http://www.ptisd.org/users/0001/Foundation/Anchor/goldanchor2.jpg

Ý nghĩa màu sc ca mi ngn nến


Những ngọn nến hiện đóng vai trò rất đặc biệt trong cuộc sống của con người. Nến được sử dụng khi ước nguyện, đám cưới, trong ngày lễ tình nhân, trong ngày sinh nhật... tuy nhiên không phải ai cũng hiểu ý nghĩa mỗi màu nến mà mình sử dụng. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn sử dụng đúng mầu nến trong mỗi dịp trọng đại.

Hình ảnh



Một điều vô cùng đặc biệt có lẽ bạn chưa biết, đó là mỗi màu sắc của nến mang ý nghĩa đặc trưng riêng. Không phải ai cũng biết sử dụng đúng loại nến để biểu đạt được ý nghĩa sau từng màu sắc. Dưới đây là ý nghĩa của một số màu nến thông dụng:

- Màu xanh lá cây thể hiện sự thành công về tài chính, may mắn khi tìm được công việc mới, sự chữa lành vết thương hay hạnh phúc trong hôn nhân.

Hình ảnh



-
Màu đỏ thể hiện năng lượng sống, niềm đam mê, cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu, và sự ấm áp. Vì vậy, người ta thường sử dụng nến đỏ trong đêm tân hôn của các cặp vợ chồng mới cưới.

Hình ảnh


- Màu vàng thể hiện sự sáng tạo, trí tuệ, sự tập trung, sức mạnh tinh thần và danh dự. Con người thường dùng nến màu vàng trong những nghi lễ để mang lại tính tập trung cao, tăng sự thuyết phục.

Hình ảnh


- Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, trong trắng, một cảm giác thanh tịnh và bình yên.

Hình ảnh


- Màu hồng thể hiện sự dịu dàng, lãng mạn và tình cảm thuần khiết.

Hình ảnh


- Màu da cam thể hiện những điều tích cực, tinh thần phấn chấn và hứng khởi cho một khởi đầu mới, sự thành công và thịnh vượng của cuộc sống.


- Màu tím thường được sử dụng cùng với nến màu trắng để thể hiện sự dung hòa giữa trí tuệ và bản năng, tăng sự ngoại cảm, khôn ngoan trong công việc.

Hình ảnh


- Màu xanh da trời thể hiện sự bình yên của cuộc sống, sự bình tĩnh khi mất thăng bằng.
 

                            

 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List