Thursday, December 20, 2012

Hầm trú ẩn cho ngày tận thế.


Sent: Tuesday, December 18, 2012 10:31 PM
Subject: (CHÍNH NGHĨA): Hầm trú ẩn cho ngày tận thế.

 

Hầm trú ẩn cho ngày tận thế.

 

Nắm bắt nhu cầu muốn được an toàn trong ngày tận thế, một người đàn ông Mỹ chế tạo ra những boongke chống bom để bán cho những người đồng hương biết lo xa.

 


 

Chiếc hầm trú ẩn chống được bom này có thể là cách tiện lợi nhất để sống sót trong ngày tận thế, nếu như người Maya thực sự tiên đoán đúng về ngày này. Ron Hubbard, một công dân Mỹ, chế tạo ra những hầm trú ẩn ngầm công nghệ cao và ăn nên làm ra nhờ việc này. Từ chỗ chỉ bán được một cái mỗi tháng như trước đây, giờ ông có thể bán một cái mỗi ngày.
Trong ảnh là khoang chống nhiễm xạ bên trong chiếc hầm trú ẩn. Nó ở ngay cạnh khu sinh hoạt.

 

 

 

 

 


 

Những chiếc hầm trú ấn hình trụ tròn, được sản xuất tại cơ sở của Ron tại bang California, có đường kính 3,048 m và dài 15,24 m. Các hầm trú ẩn này có những ống thoát hiểm với các cửa sập chỉ có thể được mở từ bên trong, cũng như những khoảng không chống nhiễm xạ được bịt kín giữa lối vào và khu sinh hoạt.

 

 

 

 

 


                            

                            Chiếc hầm trú ẩn thứ 50 được hạ xuống vị trí lắp đặt dưới mặt đất.

 

 

 

 

 


 

Những chiếc boongke chống được vũ khí hóa học, hạt nhân và bom được thiết kế có giường, bếp, khu vệ sinh, thậm chí cả các lò sưởi. Ông Ron mô tả chúng như những "hầm tránh bom giải trí" và bán chúng với giá trung bình là 75.000 USD, tùy theo các nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

 

 

 

 


 

"Tôi sẽ vào hầm trú ẩn của mình trong ngày 21/12. Tôi đã bán nhiều hầm trú ẩn cho những người tin rằng chúng ta có thể phải chịu ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời mạnh hoặc lượng phóng xạ lớn. Tôi sẽ dành ba ngày để ở dưới lòng đất vì sự an toàn. Nếu bạn có một chiếc hầm trú ẩn, bạn cũng có thể vào bên trong nó. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì sẽ xảy ra, nhưng bạn cũng chẳng bao giờ biết được", Ron nói.
Trong ảnh là 8 người tụ tập trong khu sinh hoạt và ăn uống của một chiếc hầm trú ẩn để cho thấy không gian ở đây rộng rãi như thế nào.

 

 

 

 

 


 

Theo Ron, ông bắt đầu nghĩ về những chiếc hầm trú ẩn vì muốn một cái cho chính mình. "Nhưng tôi không muốn trả 1 tới 2 triệu USD cho nó. Chúng ta có nhiều người muốn mua những chiếc hầm trú ẩn như một dạng bảo hiểm cho kịch bản tồi tệ nhất. Cũng giống như một ai đó mua bảo hiểm hỏa hoạn để phòng khi căn nhà của họ bị cháy", Ron nói.
Trong ảnh là một trong những phòng ngủ với giường đôi ở bên trong chiếc hầm trú ẩn.

 

 

 

 

 


 

Kể từ khi Tổng thống Barack Obama tái đắc cử, Ron đã bán được một chiếc hầm trú ẩn mỗi ngày. Nhiều người lo sợ trước sự sụp đổ của nền kinh tế, trong khi những người khác chỉ đơn giản muốn có một chiếc đề phòng khi một điều gì đó thảm khốc xảy ra.
Trong ảnh là một người đàn ông đang nói về cách mà hệ thống máy tính cho phép con người theo dõi những gì đang xảy ra trên mặt đất.

 

 

 

 


                                        

                                        Khu vực ăn uống bên trong một chiếc hầm trú ẩn.

 

 

 

 


                                    

                                    Một bé gái quay máy bơm nước trong chiếc hầm trú ẩn.

 

 

 

 


        

         Chiếc hầm trú ẩn được đặt trưng bày cạnh một con đường tại Montebello, bang California.

 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List