Saturday, December 15, 2012

HOA KY SẼ NƯỚNG TRUNG CỌNG tại BIỄN DÔNG


 

10 hàng không mu hm ca Hãi Quân HK

10 hàng không mu hm trên thuc chng loi Nimitz class, hay còn là siêu HKMH ca Hi quân M


Gm các đc đim sau: - chiu dài trên 300m. - trng ti trên 100 000 tn. - 2 lò phn ng ht nhân A 4 W chy cho 4 dàn chân vt cho tc đ 56 km/gi .   Cho ra tng công sut 190 MW.  Vì chy bng năng lượng ht nhân nên nó có th hot đng 20 năm không cn thay nhiên liu


1-USS Nimitz
 
 
  
2-USS Dwight D. Eisenhower
 
3-USS Carl Vinson
 
 
4-USS Theodore Roosevelt
 
 
5-USS Abraham Lincoln
6- USS George Washington
 
 
click to zoom
7-USS John C. Stennis
 
 
 
8- USSHarry S. Truman
 

9-USS Ronald Reagan
10-USS George H.W. Bush
 
 
 

Xem trực thăng Apache AH-64 trình diễn trên không

Vào đầu tháng 2/2012, phi đội máy bay trực thăng tấn công Apache đã có màn trình diễn trên không tuyệt đẹp tại căn cứ không quân Eglin của Mỹ.

Thứ sáu 24/02/2012 1













Siêu hạm tuần duyên, bảo vệ chủ quyền USS Freedom của Hải quân Mỹ.


Thứ hai 13/08/2012 15:00
(GDVN) - Chiến hạm USS Freedom (LCS 1) là chiếc đầu tiên trong 3 chiếc chiến hạm tuần duyên (littoral combat ships) của Hải quân Mỹ được chế tạo và đặt tên theo khái niệm Freedom. USS Freedom (LCS 1) là thiết kế của tập đoàn sản xuất vũ khí quốc phòng hàng đầu thế giới của Mỹ - Lockheed Martin.
Chiến hạm USS Freedom (LCS 1) là thiết kế được Hải quân Mỹ lựa chọn trong cuộc cạnh tranh giữa Lockheed Martin và thiết kế chiến hạm 3 thân USS Independence của General Dynamics.
USS Freedom (LCS 1) có thể thực hiện nhiều sứ mạng chiến đấu như săn tàu nổi, tàu ngầm xâm phạm chủ quyền.
USS Freedom (LCS 1) có tốc độ chạy 40 knot, tương đương 74 km/giờ

USS Freedom (LCS 1) được hoàn thành tại Milwaukee, Wisconsin vào ngày 8/11/2008. Cảng chính đóng ở San Diego.

USS Freedom (LCS 1) có 40 thủy thủ, cả sỹ quan và thợ máy là 75 người.

Chiến hạm USS Freedom (LCS 1) của Hải quân Mỹ



Bên trong chiến hạm USS Freedom (LCS 1) của Hải quân Mỹ








Hình ảnh mới nhất về siêu hạm USS Independence có thể có mặt ở Biển Đông


Thứ ba 14/08/2012 20:58

 

(GDVN) - Cách đây nhiều tháng, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin cho rằng, để đối phó với sự gia tăng chóng mặt về sức mạnh hải quân của Bắc Kinh trong vài năm gần đây, rất nhiều khả năng Mỹ sẽ xúc tiến việc đưa các chiến hạm thường trực tới khu vực Biển Đông, trong số đó Washington đã có ý định thiết lập các căn cứ thường trú cho siêu hạm tác chiến ven bờ USS Independence ở Singapore, Thái Lan hoặc Philippines. Địa bàn của siêu hạm này có thể là toàn bộ khu vực Biển Đông, trên hải phận quốc tế và một số nước.
Siêu hạm tàng hình, tác chiến ven bờ USS Independence (LCS 2) của Hải quân Mỹ






Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương và lời đồn đưa F-35 đến châu Á


Thứ ba 14/08/2012 15:15

(GDVN) - Đây là quyết định được báo chí phương Tây đánh giá là có liên quan đến việc triển khai và điều động tiêm kích F-35 (máy bay tấn công thế hệ 5 của Không quân Mỹ) tới châu Á trong tương lai gần.

Trang mạng Phòng Vệ đưa tin hôm 13/8 vừa qua, việc Tướng Herbert J. “Hawk” Carlisle chính thức được bổ nhiệm giữ cương vị Tư lệnh lực lượng không quân Mỹ tại Thái Bình Dương (PACAF) có liên quan đến việc giới lãnh đạo cao nhất của Mỹ sẽ đưa máy bay tiêm kích tấn công mới nhất (F-35) của mình đến châu Á - TBD theo chiến lược quay lại châu Á một cách mạnh mẽ của mình. Được biết, buổi trao quyết định cho Tướng Herbert J. “Hawk” được chủ trì dưới quyền điều hành của các tướng lĩnh cấp cao của Mỹ gồm Đô đốc Samuel Locklear III - Tư lệnh bộ chỉ huy quân đội Mỹ tại Thái Bình Dương cùng Tham mưu trưởng Không quân Mỹ - Tướng Norton Schwartz. Đây là quyết định được báo chí phương Tây đánh giá là có liên quan đến việc triển khai và điều động tiêm kích F-35 (máy bay tấn công thế hệ 5 của Không quân Mỹ) tới châu Á trong tương lai gần. Tờ Phòng Vệ bình luận, quyết định bổ nhiệm Tướng Herbert J. “Hawk” Carlisle chứng tỏ chính quyền của Tổng thống Obama sẽ thực hiện các nỗ lực trong chiến lược quay trở lại châu Á - TBD mà Washington đã đưa ra. Thêm vào đó, đây là động thái cho thấy Washington đang nỗ lực hết mình để thuyết phục các quốc gia đồng minh tại châu Á Thái Bình Dương lựa chọn sản phẩm F-35 tối tân do Mỹ sản xuất.

F-35

 

F-35

 

F-35

 

F-35

 

F-35

 

F-35

Please note:  If you forward this email please delete the forwarding history, which includes my email address. It is a courtesy to me and others who may not wish to have their email addresses sent all over the world.

Deleting the history helps prevent spammers from mining addresses and sending out viruses.

 

Thanks.

 

       


No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List