Monday, December 17, 2012

Hoa hồng bảy sắc cầu vồng


From: Huy Thai
Subject: Hoa Hông 7 Màu

 

 

Hoa hồng bảy sắc cầu vồng
 
 Một loại hoa hồng đặc biệt mang tên hoa hồng bảy sắc cầu vồng với nhiều màu sắc trên cánh hoa - đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, tím - đã lần đầu tiên có mặt tại Anh Quốc.
 
 
        Hoa hồng đỏ thường biểu hiện cho tình yêu và sự lãng mạn, hồng vàng thể hiện tình bạn và những bông hoa màu hồng nói thay cho lời cảm ơn của người tặng. Nhưng nếu không chắc chắn về ý nghĩa của mỗi loại hoa hoặc bạn muốn một ai đó phải phỏng đoán, hãy gửi đi những bông hoa hồng bảy sắc cầu vồng.
        Loại hoa hồng nhiều màu sắc, còn được biết tới với tên gọi hoa hồng hạnh phúc hay hoa hồng bảy sắc cầu vồng, là "con đẻ" của chuyên gia nghiên cứu hoa người Hà Lan Peter van de Werken.
        Ở giai đoạn phát triển ban đầu, hoa hồng bảy sắc cầu vồng là những bông hoa mang màu kem thuộc họ hoa hồng cuống dài Vendela. Sau đó, Werken - chủ nhân công ty River Flowers gần Den Bosch, miền nam Hà Lan - đã sử dụng các loại thuốc nhuộm thực phẩm khác nhau để cấy vào hoa một lần duy nhất nhằm tạo ra những màu sắc khác nhau của cánh hoa. Tuy nhiên, các bước chi tiết của quá trình này và làm thế nào mà một bông hoa lại mang nhiều màu sắc như vậy vẫn là một bí mật thương mại của người sáng tạo ra nó.
        Hoa hồng bảy sắc cầu vồng đã được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Loài hoa này cũng có mùi thơm ngọt dịu và giữ được lâu giống các loài hoa hồng thông thường nhưng lá có thể nhanh héo hơn.
        Hơn 1 triệu bông hồng bảy sắc cầu vồng đã được tiêu thụ trong vòng 1 năm với các thị trường chính là Nhật Bản, Italia và đặc biệt là Thụy Điển, nơi màu vàng và xanh là hai màu trên lá quốc kỳ.
        Tại Anh, khách hàng có thể đặt mua hoa hồng bảy sắc cầu vồng tại một shop hoa trên mạng internet. Tuy nhiên, giá của chúng không hề rẻ. Một bông hoa có giá 35 USD và một bó 12 bông giá 94 USD, gấp đôi so với một bó 12 bông hoa hồng đỏ thông thường.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa hồng bảy sắc cầu vồng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
    ****
 
----- Thư đã chuyển tiếp ----
Từ: Nguyen Manh
 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List