Monday, December 17, 2012

Nước Nhật với HOA HỒNG XANH


Date: 2012/12/16
Subject: HOA HỒNG XANH
To:


 

Nước Nht vi HOA HNG XANH

Loài hoa biến đi gene đu tiên trên thế gii đã được chào bán ti Nht Bn. Hãng đ ung ln ca Nht Bn Suntory tuyên b, chính h là người đã to ra nhng bông hng xanh thc th đu tiên t công ngh chuyn gene.

Suntory có được sn phm này sau 14 năm nghiên cu, bng cách cy vào hoa hng loi gene đã to nên sc t xanh dương cho hoa păng-xê. Sc t có tên gi Delphinidin, hoàn toàn không tn ti hoa hng t nhiên. Ch tch Công ty Suntory, Nobutada Saji, cho biết: Nh công ngh sinh hc, nhng cánh hoa hng do Suntory to ra cha gn như 100% sc t xanh dương. Tuy nhiên, chúng vn có v ngoài tím nht ca violet, do vy, các quan chc công ty tha nhn h s tiếp tc phi nghiên cu thêm đ to ra nhng đoá hng thc s có màu xanh tươi sáng ca bu tri.

(Theo Japan Times)


 

Dưới đây là nhng bông hoa hng xanh đu tiên được to nên, có màu tím nht ca Violet, sau đó chúng dn dn được ci thin thành màu xanh "ca tri" trông tht tuyt. Tuyết Mai kính chúc tt c các quí bn thưởng thc và tn hưởng mt cui tun tht thoi mái và vui v, tâm hn thanh thn. Hãy qung đi tt c nhng nhc nhn áo cơm ca cuc sng đi thường, hòa mình vào nhng cánh hoa tht đp và lãng mn đến mê hn, tht hiếm thy này nhé!

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

 

altalt

alt

alt

alt

altalt

alt

 

altalt

altalt

alt

alt

alt

 

No comments:

Post a Comment

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List